Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Xã Mã Ba sôi nổi tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
 

Nhằm thiết thực chào mừng 41 năm kỷ niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam ngày  20/11/2023 xã Mã Ba, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng đã tổ chức nhiều hoạt động trong đó có hoạt động tổ chức giải Bóng chuyền hơi lần thứ III năm 2023 và lễ tọa đàm Kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11

Giải bóng chuyền nhằm đẩy mạnh các hoạt động thể dục, thể thao quần chúng để thực hiện ngày càng hiệu quả hơn cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” phát triển phong trào TDTT quần chúng rộng khắp trên địa bàn xã.

Giải bóng năm nay có sự tham gia của 6 đội nam đến từ các xóm và sự tham gia giao lưu giữa các công đoàn nhà trường và công đoàn cơ quan xã Mã Ba.

anh tin bai

( ảnh 1: trận giao lưu giữa công đoàn trường học và công đoàn cơ quan xã)

Giải nhất năm nay thuộc về đội xóm Cả Póoc, giải nhì xóm Lũng Hoài, giải ba Xóm Rằng Khoen.

Hoạt động tọa đàm chào mừng kỷ niệm 20.11 diễn ra ý nghĩa với các nội dung như văn nghệ, ôn lại kỷ niệm và trao tặng quà cho các cựu giáo chức. 

anh tin bai

( ảnh 2: Lãnh đạo xã Mã Ba tặng hoa chúc mừng các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn xã Mã Ba)

anh tin bai

( Lãnh đạo xã Mã Ba tặng quà tri ân cựu giáo chức trên địa bàn)

Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, các đại biểu, cùng thầy cô giáo đã ôn lại lịch sử truyền thống, những đóng góp to lớn của ngành giáo dục đối với sự nghiệp trồng người trong suốt 41 năm qua, truyền thống hiếu học của dân tộc ta, các thế hệ nhà giáo đã phát huy truyền thống yêu nước, yêu nghề, cần cù, sáng tạo, gương mẫu hưởng ứng thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động của ngành. Trong các năm học qua, ngành giáo dục xã Mã Ba đạt được nhiều thành tích toàn diện và nổi bật trên các mặt hoạt động. Mạng lưới trường lớp ở cả 3 cấp học đều được quan tâm đầu tư. Đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý không ngừng được bồi dưỡng rèn luyện chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng dạy và học ngày càng được nâng cao; chất lượng giáo dục có chuyển biến tích cực, tỷ lệ học sinh khá, giỏi tăng; các phong trào thi đua trong toàn ngành tiếp tục được đổi mới và thực hiện có hiệu quả, đáp ứng  nhu cầu dạy học trong tình hình mới và đã có những đóng góp to lớn trong việc phát triển sự nghiệp giáo dục& đào tạo của toàn huyện.

Tác giả BTH

Tin tức
Đăng nhập