Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TẾT GIÁP THÌN 2024 – TRI ÂN VÀ CHIA SẺ
Xuân đến, tết cận kề là lúc người người, nhà nhà từ khắp nơi trên mọi miền của tổ quốc về nhà để đoàn viên. Trong không khí đón xuân mới Giáp Thìn năm 2023, ủy ban nhân dân xã Mã Ba đã có nhiều hoạt động tri ân cho đối tượng người có công và tặng quà tết cho người nghèo, người có hoàn cành đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Đây là một hoạt động thường niên nhằm giúp cho người dân có thêm động lực đón một cái tết ấm no, yên tâm lao động sản xuất.

Thực hiện kế hoạch số 86/KH-UBND ngày 31 tháng 1 năm 2024, UBND xã đã thành lập 07 đoàn đến thăm tặng quà cho các đối tượng người có công, gia đình liệt sỹ trong dịp tết Nguyên Đán 2024.

Cụ thể mỗi đối tượng người có công và gia đình liệt sỹ sẽ có 3 phần quà bao gồm quà của trung ương trị giá 300.000đ, huyện 500,000đ và 300,000đ.

anh tin bai

( ảnh 1: Đoàn tặng quà người có công tại xóm Lũng Niểng)

anh tin bai

( ảnh 2: Đồng chí Bế Thị Thơm - PCT UBND xã tặng quà vợ liệt sỹ tái giá tại xóm Lũng Hoài)

anh tin bai

( Ảnh 3: Đoàn tặng quà tại xóm Cả Póoc)

Đồng thời trong dịp này những đối tượng người có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo hộ cận nghèo trên địa bàn xã cũng được tặng quà từ nhiều kênh của tỉnh, huyện và xã như hội chữ thập đỏ, hội nông dân huyện, UB MTTQ huyện.

anh tin bai

( ảnh 4: Các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận quà tết của HND tỉnh, huyện) 

Xã Mã Ba đã thực hiện rất tốt công tác đền ơn đáp nghĩa trong thời gian qua. Các cấp uỷ đảng, chính quyền xã đã dành nguồn lực rất lớn để chăm lo Tết cho các đối tượng trong đó có đối tượng hộ nghèo và cận nghèo để bà con vui xuân đón Tết, đúng theo tinh thần ai cũng có Tết và không ai bị bỏ lại phía sau”.

Tác giả: Trần Hạnh - VHXH

Tin tức
Đăng nhập