Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại các xóm trên địa bàn xã giúp gắn kết cộng đồng

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc không chỉ là dịp ôn lại truyền thống đoàn kết, mà còn là dịp để gắn kết tình cảm cộng đồng tại các tổ dân phố, thôn làng. Đặc biệt, nhiều năm qua, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) các cấp thường gắn tổ chức Ngày hội với các hoạt động cụ thể, như xây dựng các công trình dân sinh, hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn. Do đó, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng có ý nghĩa với cộng đồng.

Từ ngày 10 đến ngày 18 tháng 11 năm 2023 các xóm trên địa bàn xã Mã Ba, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng sôi nổi tổ chức ngày hội đại đại đoàn kết.

anh tin bai

( Lãnh đạo huyện tặng quà cho xóm Rằng Khoen xã Mã Na)

Tại các xóm trên địa bàn xã , nhân dân phấn khởi khi tham gia các hoạt động của Ngày hội. Trưởng Ban công tác Mặt trận xóm Rằng Khoen, anh Hầu Văn Phương  cho biết: “Năm nay xóm Rằng Khoen được xã lựa chọn là xóm tổ chức điểm, có sự tham dự của đại biểu huyện. Ngày hội Đại đoàn kết tại địa bàn dân cư chúng tôi luôn được tổ chức trang trọng, tiết kiệm, vui tươi, động viên các tầng lớp nhân dân phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế, văn hóa, xã hội”.

Từ việc tổ chức thành công Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, sự gắn kết của các cộng đồng dân cư được tăng cường, phong trào thi đua yêu nước được phát huy, sức mạnh cộng đồng, sức mạnh đoàn kết được tăng lên. Đó là nền tảng để xã Mã Ba thực hiện tốt các phong trào, cuộc vận động nói riêng, cũng như phát triển kinh tế-xã hội nói chung. Nổi bật trong đó là cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới.

Tin tức
Đăng nhập