Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CÙNG HÀNH ĐỘNG ĐỂ THAY ĐỔI THẾ GIỚI
Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn (gọi tắt là Chiến dịch) được Chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc phát động trên phạm vi toàn cầu vào tuần thứ 3 của tháng 9 hàng năm. Mục đích của Chiến dịch nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và cộng đồng tham gia các hoạt động cải thiện và bảo vệ môi trường (BVMT).

Để hưởng ứng chương trình UBND xã Mã Ba Phát động phong trào không gian xanh nơi làm việc, tích cực trồng cây xanh nơi làm việc, sử dụng các sản phẩm tái chế từ chất thải nhựa để trang trí phòng, bàn và không gian làm việc. Thực hiện hạn chế xả rác thải tại công sở và nơi sinh sống.

Tuyên  truyền  và  tổ chức  thực  hiện các quy định  của  Luật  Bảo  vệ môi trường năm 2020 và các văn bản quy định  chi  tiết hướng  dẫn  thi  hành  Luật,  tập trung vào các quy định  mới. Giảm thiểu, hạn chếtối đa sửdụng túi nilong khó phân hủy và các sản phẩm nhựa dùng một lần; tăng cường thay thế, sử dụng bằng các sản phẩm thân thỉện với môi trường; thu hồi các sản phẩm thải bỏ,  tái  sửdụng,  tái  chế và xử lý  chất  thải,  góp phần  tạo  nền  tảng quan  trọng  cho xây dựng nền kinh tếtuần hoàn…

Tin tức
Đăng nhập