Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi hội phụ nữ xóm Lũng Niểng ra mắt câu lạc bộ 5 không 3 sạch
Ngày 11 tháng 7 năm 2022 chi hội phụ nữ xóm Lũng Niểng, xã Mã Ba huyện Hà quảng, tỉnh Cao Bằng ra mắt câu lạc bộ 5 không 3 sạch

Câu lạc bộ 5 không 3 sạch xóm Lũng Niểng gồm 51 thành viên 

 cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” có ý nghĩa sâu sắc và thiết thực, định hướng rõ những việc cụ thể để phụ nữ phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong xây dựng gia đình văn minh, hạnh phúc và bảo vệ môi trường sống. Từ đó, với thiên chức người bà, người mẹ, người vợ trong gia đình, mỗi hội viên phụ nữ tích cực động viên, nhắc nhở gắn kết các thành viên trong gia đình cùng hưởng ứng, thực hiện.

Chị Đào Thị Ban - Chủ tịch hội Phụ Nữ xã Mã Ba cho biết " Để “câu lạc bộ 5 không 3 sạch” tạo sự lan tỏa, thu hút ngày càng nhiều hội viên tham gia chính là hoạt động phong trào thực chất, hiệu quả, thiết thực với đời sống hội viên. Hàng quý, “câu lạc bộ 5 không 3 sạch”  tổ chức sinh hoạt nhằm học tập, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau về giữ gìn hạnh phúc gia đình, chăm sóc con cái… cũng là dịp để Hội LHPN xã nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của hội viên phụ nữ. Từ đó, đổi mới nội dung, phương thức sinh hoạt nhằm thu hút hội viên phụ nữ tham gia vào câu lạc bộ cũng như tham gia vào tổ chức Hội./.

Tin tức
Đăng nhập